safarioffroad4x4.com

กระดานภาพ หมวดรถกระบะ / PICK UP

Post New Discussion

safari

ระดับ ระดับ 5
(124.120.118.142)

++ KARRMAN ชุดช่วงล่างเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่สำหรับกระบะ 4x4,4x2 , SUV และรถอื่นๆ ++

สำหรับท่านที่ใช้รถกระบะรุ่นยอดนิยมอยู่ในปัจจุบันทางร้านขอแนะนำชุดช่วงล่าง KARRMAN ชุดช่วงล่างประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานตั้งแต่แบบทั่วไป จนถึงการเดินทางแบบท่องเที่ยวหรือแม้กระทั่งการเดินทางแบบลุยๆ สามารถตอบสนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี

safari

ระดับ ระดับ 5
(124.120.152.152)

Re: ++ KARRMAN ชุดช่วงล่างเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่สำหรับกระบะ 4x4,4x2 , SUV และรถอื่นๆ ++

โช๊คอัพ KARRMAN เป็นโช๊คอัพที่ผลิตออกมาเพื่อรองรับรถกระบะ SUV และรถออฟโรด รุ่นที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน มีคุณลักษณะ เป็นโช็คอัพแก็สแรงดันต่ำและน้ำมันที่มีความเข้มข้นอยู่ในสเปคที่เหมาะสมแก่การใช้งานของสภาพท้องถนนในเมืองไทย โดยมีส่วนประกอบภายใน เช่นน้ำมันโช็คอัพ วาวล์น้ำมัน ซีลโอริง กระบอกสูบที่มีคุณภาพสูง จึงทำให้มีความทนทานต่อการใช้งานหนักได้เป็นอย่างดี

ในด้านประสิทธิภาพของตัวโช็คอัพนั้น เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้งานในลักษณะของการขับขี่ที่ใช้ความเร็วประมาณ 100 - 140 กม/ชม.จะควบคุมรถได้ค่อนข้างดีมาก อาการแข็งกระด้างดีดดิ้นจากช่วงล่างเดิมๆจะลดลงไปมาก ทำให้รู้สึกหนึบแน่นเข้ามาแทน  อาการโคลงเคลงจากโช็คเดิมจะลดลงไปเป็นอย่างมาก อาการยวบยาบจากเดิมจะลดลงไปจนแทบจะหายไปหมด แต่หากใช้ความเร็วมากหรือน้อยกว่านี้ก็ยังสามารถทำได้แบบสบายๆไม่เหนื่อยล้ามากเหมือนกับโช็คสแตนดาร์ดติดรถ

ในส่วนของคุณภาพของโช็คอัพ KARRMAN นั้นปัจจุบันก็ถือว่าเป็นที่ประจักษ์ต่อ

แสดงความคิดเห็น

You need to login before reply

QRcodethai@safari4x4
ชุดโช็ค KARRMAN Banner-A Banner-B Banner-C
QRcodeinternational@safari4x4
Banner-A Banner-A Banner-B Banner-C